Nền tảng số Vietcetera chính thức công bố sự trở lại của Flavors Việt Nam 2022 – sự kiện tôn vinh các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Ẩm thực và Đồ uống.
Chương trình F&B được tổ chức lần đầu vào năm 2018 với mục đích ghi nhận những thành tích của ngành dịch vụ ăn uống “mới nổi” tại Việt Nam, đồng thời tôn vinh các tên tuổi lớn trong ngành. Qua từng năm, chương trình đã liên tục phát triển và không ngừng mở rộng quy mô.
Chuỗi sự kiện lần này dự kiến sẽ có sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp và hơn 5000 tín đồ ẩm thực. Để tiếp cận được số lượng người tham gia nhiều nhất có thể trong quãng thời gian khó khăn này của ngành dịch vụ, Flavors Việt Nam sẽ kết hợp hình thức trực tuyến. Người tham gia sẽ có thể tương tác với những nội dung được thiết kế riêng cho nền tảng số. Các nội dung trực tuyến của chương trình dự kiến sẽ thu hút được thêm 15 triệu người tham gia.
Đồng hành cùng Vietcetera trong sự kiện là Mastercard – nhà tài trợ chính và cũng là đối tác thanh toán cho sự kiện kéo dài nhiều tuần lễ này. Theo đó, khách tham dự có thể dễ dàng chạm-để-thanh-toán tại các quầy F&B yêu thích với công nghệ thanh toán không tiếp xúc, vừa tiện lợi lại đảm bảo sự an toàn cho các doanh nghiệp và người tham dự.